หมอ ศัลยกรรม เกาหลี
Category

หมอ ศัลยกรรม เกาหลีที่ชาวไทยและชาวเกาหลีให้ความไว้วางใจ

หากคุณกำลังตามหารายชื่อหมอ ศัลยกรรม เกาหลีผู้มีดีกรีไม่ธรรมดา ไม่ว่าใครต่างก็รู้จักและได้รับการยอมรับหรือมีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ ของประเทศ แต่ยังไม่ได้คำตอบไม่ต้องกังวลเรารวมหมอมือฉมังจากเกาหลีมาให้คุณแล้ว หมอแต่ละคนจะเชี่ยวชาญด้านไหนมีผลงานเป็นยังไง หรือหากต้องการทำศัลยกรรมต้องเดินทางไปที่ไหน? ไปดู 

หมอ ศัลยกรรม เกาหลีที่ทั้งชาวไทยและชาวเกาหลีให้ความไว้วางใจ  

หากอยากศัลยกรรมภายใต้การดูของหมอผู้เชียวชาญขอแนะนำให้รู้จัก หมอ ศัลยกรรม เกาหลี 3 ท่าน ดังนี้  

1. Dr. Kim Nam Ho 

มีชื่อเสียงด้านการศัลยกรรมกระดูกใบหน้าโดยผสมผสาน ความรู้ นวัตกรรม และเทคนิคต่าง ๆ เข้าด้วยกันเพื่อแก้ไขปัญหาผู้มีโครงหน้าไม่ได้สัดส่วน มีความชำนาญหลายด้าน เช่น ลดโหนกแก้มร่วมกับการดูดไขมัน ตัดกระดูกควบคู่กับการดูดไขมัน ฯลฯ และยังเป็นที่รู้จักในหลายบทบาท เช่น Korean Board Certified Plastic Surgeon, Plastic Surgery Residency N National Medical Center Korea, Director Gyalumhan Plastic Surgery Clinic และอื่น ๆ อีกมากมาย 

2. Dr. Ahn Tae Joo  

ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมจมูกและตาการันตีด้วยประสบการณ์นานกว่า 15 ปี มีเทคนิคการทำตาโดดเด่นเป็นพิเศษมากกว่า 10 แบบทั้งการเปิดหัวตา หางตา กรีดตา และการยกกระชับ  

3. Dr. Chang Geun  

ศัลยแพทย์ผู้มีชื่อเสียงเฉพาะทางด้านการแก้ไขจมูก โดยเฉพาะการเสริมจมูกแบบเปิดเน้นใช้กระดูกอ่อน เช่น กระดูกอ่อนในโพรงจมูก กระดูกอ่อนหลังใบหู กระดูกอ่อนซี่โครงมาใช้เป็นวัสดุหลัก การันตีประสบการณ์การรักษามาแล้วไม่ต่ำกว่า 1,000 เคสและทำงานในฐานะศัลยแพทย์มานานกว่า 15 ปี 

แนะนำคลินิกศัลยกรรมศูนย์รวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 

กรณีไม่ต้องการเจาะจงหมอ ศัลยกรรม เกาหลีว่าเป็นใครแต่เน้นบุคลากรผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน โดยอาศัยการร่วมมือกันมีคลินิกศัลยกรรมน่าสนใจ ดังนี้ 

1. Nana Plastic Surgery  

คลินิกศัลยกรรมความงามแบบครบวงจรโดดเด่นเรื่องการศัลยกรรมเสริมหน้าอกให้มีความเหมือนธรรมชาติทั้งภายในและภายนอก 

2. Note Plastic Surgery  

คลินิกศัลยกรรมเน้นการผ่าตัดแก้ไขจุดบกพร่องเพื่อเสริมสร้างจุดเด่นบนใบหน้า โดยเป็นการรวมตัวกันของเหล่าทีมศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลชั้นนำจากรายการ Let me in 

3. SEOULFACE21  

คลินิกศัลยกรรมเฉพาะทางโดดเด่นเรื่องการปรับรูปหน้าเรียวด้วยเทคนิคการตัดกระดูกและดูดไขมัน อยู่ภายใต้การดูแลของศัลยแพทย์ระดับอาจารย์หมอจบจากมหาวิทยาลัยแพทย์โซล 

โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี 

นอกเหนือจากแนะนำหมอ ศัลยกรรม เกาหลีและคลินิกศัลยกรรมแล้ว โรงพยาบาลศัลยกรรมถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่กำลังมาแรง หากใครสนใจแต่ไม่รู้จะเลือกที่ไหนเรามีมาแนะนำ  

  • โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน  
  • โรงพยาบาลศัลยกรรม AB  
  • โรงพยาบาลศัลยกรรม 1%  
  • โรงพยาบาลศัลยกรรมอีปิก 
  • โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์ 

แน่นอนว่าการตัดสินใจทำศัลยกรรมเกาหลี 1 ครั้งถือเป็นเรื่องใหญ่ ดังนั้นก่อนตัดสินใจอย่าลืมให้ความสำคัญทั้งหมอ ศัลยกรรม เกาหลี คลินิก และโรงพยาบาลที่มีความโดดเด่นหรือมีความชำนาญเฉพาะทางในการแก้ไขปัญหาที่กำลังเผชิญจริง ๆ ร่วมด้วย